Vẫn đem Dior, Celine, CHANEL và Saint Laurent, tuy nhiên chỉ phủ lên mình những BST tiên tiến nhất của những mái ấm kiểu mốt nước Pháp đang được chuyện quá minh bạch với những nường đại sứ. Ngay những teaser thứ nhất mang đến Pink Venom, giới mộ điệu và được thấy thật nhiều design custom của những indie brand như Demobaza và La Cage. Để khi MV đầu tiên được “thả xích”, toàn cỗ kịch bạn dạng nghệ thuật và thẩm mỹ, bao quấn thời hạn kể từ quá khứ cho tới sau này tiếp tục thực hiện độc giả của BLACKPINK “mát lòng” với tên tuổi những nữ vương năng động của K-pop.
Xuyên về Thế kỷ XIX với phục trang truyền thống
Bạn đang xem: mv pink venom của blackpink
Đã rộng lớn 2 năm kể từ khi những cỗ hanbok cải tiến nhập How you lượt thích that “làm mưa thực hiện gió” bên trên từng những diễn đàn. Lần này, Pink Venom phanh đi ra với nhạc điệu đàn tranh giành sáu thừng Geomungo báo hiệu cho 1 cuộc “xuyên không” mới mẻ. Những cái thoa mua sắm tóc, vòng cổ chuỗi phân tử, hanbok văn minh tuy nhiên được đổi khác như váy dạ hội tiếp tục khiến cho bạn ăn chơi sành điệu theo dõi một cơ hội “tâm linh” nhất.

Jisoo khoác design của tên thương hiệu Miss Sohee. (Ảnh: @sooyaaa__)
Bàn thắng của Blokecore và phong thái sporty
Một trong mỗi Xu thế năng động mới mẻ nổi ngay sát đấy là “blokecore” với trọng tâm là cỗ môn đá bóng. Trào lưu này và được truyền bá bởi vì những ngôi sao 5 cánh USUK như Rihanna hoặc những ban nhạc rock của Anh nhập đằm thắm những năm 90. Nó được lấy hứng thú kể từ những mùng collab đằm thắm adidas, Umbro, Balenciaga và Supreme với những CLB. Nhưng nhằm “bắt trend” một cơ hội vẹn toàn bạn dạng nhất, Kim Jennie đang được mang về bất thần dành riêng cho tất cả những người hâm mộ Manchester United với cái áo đồng phục in số 96. Và làm thế nào nhằm “vào sân” như model? “Trendnie” khêu ý các bạn phối hợp nằm trong ngọc trai CHANEL và Vivienne Westwood, phổ quát càng chất lượng tốt.
“This domain authority life of a vandal, masked up and I’m still in Celine”. Celine ko phía trên áo, Celine tiếp tục theo dõi nhạc điệu của Pink Venom trở nên một trong mỗi line rap “đắt tiền” nhất của nường đại sứ. Nội hắn in khẩu hiệu của tên thương hiệu năng động mặt phố tới từ nước Ý – GCDS chuẩn bị “được” cháy mặt hàng vì như thế Lalisa và kiểu mốt phô cạp quần con nổi rần thời gian gần đây.
“Bring the Pain Like” Avant Apocalypse
Avant Apocalypse là một trong những aesthetic tế bào phỏng năng động vào trong ngày tận thế. Nó lật sập toàn bộ sang trọng với những cỗ phục trang tách ghép, sờn hao bất quy tắc. Đen, xám, beige đã sở hữu lấy vài ba bảng color nhập moodboard của MV. Hầu không còn outfit cho những toàn cảnh đem hơi hám Attack on Titan này tới từ tên thương hiệu Demobaza. Trong một vài ba phân đoạn, tất cả chúng ta cũng rất được hội ngộ “người quen” FANCì với design Garden of Eden Dress mang đến Rosé và The Crime Dress mang đến Jisoo.

(Ảnh: ELLE Vietnam)

(Ảnh: ELLE Vietnam)
Cuộc chiến ẩn bản thân của những tên thương hiệu trang sức đẹp nhập MV Pink Venom
Những cú đem cảnh nhanh chóng, cảm giác ko trạm dừng và music bắt tai khiến cho việc lưu ý nhập phục trang trở thành trở ngại rộng lớn, tuy nhiên nế như đó là trang sức đẹp, việc này chẳng không giống gì thử thách cảm giác của mắt. Tuy thế, tư “viên ngọc” của làng mạc phái nữ trang thời thượng đều theo thứ tự khiến cho tên thương hiệu của tôi mở ra với những cỗ design mạ vàng theo phía tối giản.

Jisoo treo nhẫn Clash de Cartier.

Jennie treo nhẫn CHANEL.
Xem thêm: synthetic là gì
Bình luận