tháng 4 cung gì

Guest Blog
Guest Blog

Tôi tiếp tục sửa đổi guest post nhập ngành marketing trong cả 10 năm. Hiển nhiên, thật nhiều điều tiếp tục thay cho thay đổi trong tầm thập kỷ qua chuyện. Thật rủi ro, nhiều người thực hiện nhập công ty lớn viết lách bài xích về guest blog post, nhưng mà không sở hữu và nhận thức được những yếu tố tiếp tục tác động tới sự thành công xuất sắc của công ty lớn ngày này.

Bạn đang xem: tháng 4 cung gì

Trong nội dung bài viết này, tôi tiếp tục phân tách những điều chúng ta nên biết về tìm kiếm engines và unique nội dung kể từ 2020 quay trở lại sau với kỳ vọng rằng chúng ta có thể tạo ra nội dung thành công xuất sắc theo dõi rất nhiều cách thức. 

Guest blog truyền thống lâu đời đã mất thời

Guest blog từng là 1 trong phương pháp để xếp thứ hạng, tạo ra khét tiếng chất lượng tốt và theo không ít người là nhằm nhận backlinks. Tất cả điều này từng thiệt dễ dàng và đơn giản. Việc xếp thứ hạng vô cùng trở ngại vì thế cường độ tuyên chiến và cạnh tranh, trình độ và nhiều loại không giống nhưng mà tìm kiếm engines Reviews.

Giờ trên đây, việc xây cất tên thương hiệu cá thể (personal branding) và khét tiếng trải qua viết lách rất có thể được tiến hành nếu khách hàng sẵn sàng thực hiện vượt qua bên trên cả mong ngóng.

Link building không hề giản dị nữa. Google chính thức trị những links, thảo luận những ý kiến về guest blog và phân tách nhỏ những Link Schemes nhằm tách mang lại đại bọn chúng. Do cơ, chớ thực hiện điều đó! Việc dùng nofollow được khuyến nghị. Thành thiệt nhưng mà trình bày, nhiều người chính thức thấy những quyền lợi rõ rệt của việc tạo ra “content hóa học lượng”.

Google đã mang đi ra những lời khuyên về linking nhập guest posts trong tầm một thập kỷ. Và chúng ta vẫn đang được vấn đáp những thắc mắc cho tới ngày này. 

guest blog
guest blog

Nếu chúng ta gửi những guest blogging pitches nhưng mà chúng ta đòi hỏi một follow links nhằm thay đổi lấy bài xích báo. Thì chúng ta tránh việc. Các chỉnh sửa viên biết về SEO tiếp tục bỏ lỡ những gmail cơ. Đối vối những chỉnh sửa viên không giống, chúng ta thực sự rất có thể thực hiện tổn sợ hãi bọn chúng về lâu lâu năm.


Vì vậy, tiếp theo sau, hãy coi những gì Google nỗ lực mang lại tất cả chúng ta biết trong vô số nhiều năm về loại nội dung mà người ta đang được lần lần, nhằm chúng ta có thể tạo ra cái gì cơ sở hữu xếp thứ hạng trong những khi đạt được tiềm năng của tớ. 

Google chỉ dẫn chúng ta viết lách guest blog như vậy nào

Tôi rất có thể kiểm tra từng thuật toán và bạn dạng update chủ yếu nhưng mà công ty chúng tôi biết. Tuy nhiên, nhiều người không giống đã thử điều này và cơ ko nên là loại bạn phải. Tôi tiếp tục lý giải nhanh chóng những điểm cần thiết thời gian gần đây tiếp tục cung ứng cho mình những nắm rõ thâm thúy về những gì chúng ta PHẢI lưu ý đến trước lúc chính thức viết lách guest blog. 

Hãy lưu giữ rằng, Google luôn luôn nhắm tới việc cung ứng vấn đề nhanh gọn lẹ, hữu ích, rất chất lượng và đúng đắn cho những người sử dụng phù phù hợp với mục tiêu query của từng người. Trong một thập kỷ qua chuyện, chúng ta tiếp tục tiến hành tiềm năng này rất rõ ràng ràng. 

Cập nhật Panda

Điều này khá cũ, vẫn được vận dụng cho tới ngày này. Bản update Panda 2011 được kiến thiết nhằm tách nội dung unique thấp và thin nội dung nhập tìm kiếm results và thay cho thế bởi vì nội dung hữu ích và độc đáo và khác biệt. Về mặt mày độc đáo và khác biệt, ý tôi là ko tái diễn hoặc trùng lặp. Bản update này cho mình biết 9 năm vừa qua, Google ham muốn người xem ngừng viết lách những loại nhảm nhí. Nhưng là 1 trong chỉnh sửa viên ngày này, tôi vẫn thấy người xem viết lách những bài xích báo không có tác dụng.

Tôi luôn luôn tự động chất vấn, “Tại sao ?????” Thật tiêu tốn lãng phí thời hạn, tài sản, sức lực và không tồn tại sản phẩm. Tại sao cứ lặp lên đường tái diễn một mặc định nhưng mà không tồn tại hiệu quả? 

Tự chất vấn bạn dạng thân thuộc trước lúc viết lách guest blog:

  • Bài viết lách của công ty chất lượng tốt mang lại ai? 
  • Ai ham muốn gọi nó? 
  • Nếu nội dung bài viết chỉ vì như thế quyền lợi của công ty (liên kết, branding, v.v.), tại vì sao người xem lại ham muốn xuất bạn dạng nó? 
  • Thông tin yêu nào là được cung ứng được xem là tuyệt nhất và không giống với những gì Google tiếp tục xếp hạng? 
  • Chủ đề này còn có bão hòa nhập SERPs không?

Sự thiệt là: Nếu chúng ta kỳ vọng xây cất links hoặc tạo ra dựng khét tiếng, nội dung có mức giá trị thấp ko thể đưa đến cho mình những gì mình thích. 

BERT và Mục đích: Lời khuyên răn chúng ta cần

Vào 10/2019, Google thông tin chúng ta đang được vận dụng quy mô BERT nhằm lần lần. Họ bảo rằng,

Các quy mô BERT kiểm tra văn cảnh rất đầy đủ của một kể từ bằng phương pháp coi nhập những kể từ đứng trước và sau nó.Rrất hữu ích nhằm hiểu mục tiêu phía sau những tìm kiếm queries.

Search intent là tiềm năng ở đầu cuối của người tiêu dùng tìm kiếm engine.

Trước Lúc viết lách, hãy nghĩ về coi người nhưng mà tôi ham muốn tiếp cận đang được nỗ lực đạt điều gì?

Có lẽ chúng ta cần thiết câu vấn đáp cho 1 thắc mắc, lần một số sản phẩm hoặc lần chỉ dẫn để giúp đỡ chúng ta hoàn thành xong trọng trách. Quý khách hàng cần thiết xác lập mục tiêu của những người gọi và cung ứng những vấn đề quan trọng cho tới chúng ta. 

Nếu chúng ta viết lách nhưng mà ko quan hoài cho tới mục tiêu người gọi, thì tài năng thành công xuất sắc là vô cùng thấp. 

Gần trên đây, Marie Haynes tiếp tục lời khuyên những chuyên môn SEO tại đây nhằm viết lách content: 

Nhìn nhập mục tiêu của từng trang đang được nâng loại hạng của công ty.

Trước Lúc chính thức tạo ra bài xích guest blog post, chúng ta nên đánh giá những trang xếp thứ hạng mang lại và một chủ thể và chú giải mục tiêu phía sau bọn chúng. Và mục tiêu thay cho thay đổi nhanh gọn lẹ. Khi một query được vấn đáp, mục tiêu tiếp tục fake thanh lịch bước tiếp theo sau hoặc hành động; kiểm tra mục tiêu lúc đầu và tiếp sau đó. 

E-A-T và YMYL: Nâng tầm trò nghịch tặc của bạn 

Google tiếp tục sản xuất Search Quality Evaluator Guidelines hoàn hảo nhập năm ngoái. Họ thể hiện nhì nguyên tố cần thiết tương quan cho tới cơ hội Google kiểm tra những trang và bài xích viết

  1. E-A-T : Chuyên môn, Uy tín, Độ tin yêu cậy
  2. YMYL : Tiền của công ty hoặc Cuộc sinh sống của bạn

Trong chỉ dẫn phiên bạn dạng 2019, E-A-T được kể 135 phiên và lý giải những gì chúng ta lần tìm tòi nhập ngẫu nhiên loại nội dung. Đây là 1 trong trích đoạn:

Google đang được ham muốn nhấn mạnh vấn đề điều gì?

Họ ham muốn những Chuyên Viên viết lách nội dung uy tín mang lại fan hâm mộ của mình. Tại sao? Bởi vì như thế những câu nói. khuyên răn tệ rất có thể dẫn theo những phiền nhiễu và thảm kịch.

Hãy test nghĩ về coi, ai tiếp tục là kẻ viết lách guest blog với trình độ và thẩm quyền rộng lớn. Một người mới mẻ viết lách nội dung xây cất cái căn nhà, hay là một căn nhà thầu lợp cái với 15 năm kinh nghiệm? Những người trình độ sẽ sở hữu được thẩm quyền rộng lớn và khái quát những hạ tầng cần thiết nhập nội dung. 

Dưới trên đây, chúng ta lý giải những gì chúng ta đang được lần tìm tòi trong số trang rất chất lượng (có Xu thế xếp thứ hạng chất lượng tốt hơn).

Yếu tố xếp thứ hạng của Google
Yếu tố xếp thứ hạng của Google

Google ham muốn chúng ta cung ứng độ quý hiếm mang lại fan hâm mộ. Nếu chúng ta là 1 trong guest blogger, nhì phần phía trên chỉ dẫn nên là 1 trong phần cần thiết khiến cho bạn dùng Lúc tạo ra nội dung.

  • Ai sở hữu thẩm quyền rất có thể viết lách về một chủ thể rõ ràng cho 1 trang web khác?
  • Bạn nhận được những nắm rõ nào là kể từ những Chuyên Viên trước lúc chính thức viết? 

Google nêu rõ ràng nhập chỉ dẫn, “Hãy tâm trí về chủ thể của trang. Loại trình độ nào là là quan trọng nhằm trang đạt được mục tiêu tốt? Tiêu chuẩn chỉnh mang lại con kiến ​​thức trình độ tùy theo chủ thể của trang.” Lập plan cẩn trọng.

YMYL – Tiền của công ty, Cuộc sinh sống của bạn 

Google không thích nội dung tác động xấu xí cho tới người gọi của mình. Google tuyên bố:

Chúng tôi sở hữu những tiêu xài chuẩn chỉnh xếp thứ hạng Page Quality vô cùng cao cho những trang YMY. Vì những trang YMYL unique thấp sẽ tác dụng xấu đi cho tới niềm hạnh phúc, sức mạnh, sự ổn định lăm le tài chủ yếu hoặc tin cậy của người tiêu dùng.

– Nguyên tắc dành riêng cho những người Reviews unique lần tìm tòi của Google

Lựa lựa chọn nào là chất lượng tốt rộng lớn nhằm viết lách một chỉ dẫn hồi phục phẫu thuật của khẩn khoản tim hở? 

  • Một người viết lách nội dung vừa vặn chất lượng tốt nghiệp ĐH.
  • Một bác bỏ sĩ phẫu thuật tim với hai mươi năm kinh nghiệm tay nghề.

Tôi ko bảo rằng người mới mẻ chính thức viết lách nội dung mang lại guest blog ko thể dẫn đến nội dung chất lượng tốt. Họ khan hiếm Lúc thành công xuất sắc trong những việc xếp thứ hạng nội dung rất chất lượng về những yếu tố nguy hiểm tương quan cho tới sức mạnh, niềm hạnh phúc và tài sản, nhưng mà không tồn tại chủ ý ​​đóng gom thẳng và cần thiết từ là một Chuyên Viên. 

Quan điểm của một chỉnh sửa viên 

Trong 10 năm vừa qua, tôi tiếp tục kể từ chối sản phẩm ngàn bài xích báo của SEO guest về hướng nhìn trình độ. Tôi rất có thể gọi và nhanh gọn lẹ xác lập coi người viết lách sở hữu thực sự thực hiện SEO hay là không. Hoặc chúng ta được trả chi phí nhằm viết lách bài xích SEO mang lại blog nhằm phân biệt tên thương hiệu.

Sự thiệt luôn luôn rất có thể được nhìn thấy, tuy nhiên trình độ và thẩm quyền mới mẻ là vẻ đẹp mắt phía sau “từ ngữ”, và bọn chúng lan sáng sủa vô cùng bùng cháy. 

Tôi mến một Chuyên Viên không nhiều người biết cung ứng độ quý hiếm rộng lớn là 1 trong căn nhà văn có tiếng ko thực sự “biết” những điều thực tiễn cần thiết. Và dựa vào những bài xích báo được xếp thứ hạng chất lượng tốt, có vẻ như như Google cũng thực hiện chất lượng tốt điều này. 

Xây dựng tên thương hiệu cá thể nhập Guest Blog

Chuyên môn và quyền hạn vô cùng cần thiết so với tên thương hiệu cá thể. Như chúng ta tiếp tục thấy, này đó là những gì Google ham muốn. 

Để nổi trội nhập ngẫu nhiên ngành công nghiệp là dẫn đến nội dung ấn tượng sở hữu con kiến ​​thức, thẩm quyền. Quý khách hàng cần phải có những điểm độc đáo và khác biệt và những mẹo hoặc là hơn những căn nhà văn số 1 hiện nay sở hữu.

Bên cạnh việc lý giải định nghĩa, chúng ta nên Dự kiến những gì người xem tiếp tục ham muốn biết tiếp theo sau. Họ nên biết những gì, tuy nhiên ko biết? Quý khách hàng sở hữu những kinh nghiệm tay nghề nào là rất có thể gom chúng ta tránh khỏi những cạm bẫy tàng ẩn tức thì kể từ đầu? Những cơ hội chúng ta rất có thể tiết kiệm ngân sách thời hạn và tài sản là gì?

Thông báo và dạy dỗ, tạo ra tuyệt hảo với những người gọi bởi vì con kiến ​​thức của công ty. Đảm bảo chúng ta sở hữu một trang chủ base (trang web) điểm người xem nhìn thấy chúng ta, không chỉ có công ty lớn của công ty. Sự thiệt là việc làm ko tồn bên trên mãi mãi. Quý khách hàng cũng cần được một tên thương hiệu ngoài việc làm của mình! 

Bạn ko thể tạo ra một thương hiệu tuổi tác rộng lớn mang lại tôi chỉ với cùng một bài xích đăng bên trên blog; điều này tiếp tục mất mặt chút thời hạn. Tuy nhiên, nếu như từng guest post của công ty đều mang ý nghĩa dạy dỗ, sở hữu thẩm quyền và hữu ích. Quý khách hàng đã từng đi trước đa số người xem cả trăm bước.

Xem thêm: struggle là gì

Guest blog nhằm xây cất thương hiệu: Những vấn đề cần tránh

Tất cả tất cả chúng ta đều hiểu rất cần được nâng lên trí tuệ về tên thương hiệu. Guest blog rất có thể tương hỗ điều này, tuy nhiên CHỈ khi chúng ta thực hiện đúng chuẩn. 

Nếu mình thích ngẫu nhiên ai nhập công ty lớn bản thân được nổi tiếng bên trên một blog rộng lớn, sở hữu đáng tin tưởng, chúng ta nên tránh những điều sau:

1. Đề cập cho tới thương hiệu công ty lớn / thành phầm / công ty của công ty nhập blog post..

Đây được xem là tự động lăng xê. Người chỉnh sửa, người gọi và Google hiểu được mục tiêu bài xích đăng là đáp ứng chủ yếu chúng ta. Chứ ko nên người gọi. Nơi mang lại vấn đề công ty lớn của công ty là tiểu truyện của công ty TRỪ KHI chúng ta được đòi hỏi viết lách về những loại chúng ta cung ứng. 

2. Thêm những links cho tới trang web của công ty ko tương quan cho tới nội dung bài viết.

Không một chỉnh sửa viên nào là ham muốn ra mắt cho những người gọi những links tự động lăng xê. Vấn đề này khiến cho Google cho là chúng ta đang được nhập cuộc vào một trong những plan links hoặc buôn bán links.

Natural links ko nên là yếu tố. Nhưng những gì xuất hiện nay ko nên là natural links rất có thể dẫn theo manual action hoặc hình trị .

Hãy lưu giữ những gì John Mu tiếp tục trình bày phía trên tương quan cho tới những links. Google khá rõ rệt về những gì chúng ta ham muốn bên trên guest blog posts – links nofollow . Vì vậy, ko dùng guest blog như 1 kế hoạch xây cất links. Anh cũng ý niệm rằng những links blog không tồn tại độ quý hiếm : 

Nếu chúng ta sở hữu những khoáng sản rất chất lượng bên trên trang web đưa đến quyền lợi cho những người gọi. Một links dẫn theo rất có thể là 1 trong điều chất lượng tốt. Mặc mặc dù nó vô cùng rất có thể ko nên là 1 trong follow links, tuy nhiên nó rất có thể gửi thật nhiều lưu lượng truy vấn Theo phong cách của công ty và gom nâng lên trí tuệ về tên thương hiệu. 

3. Khoe vùng về công ty lớn của công ty hoặc một dụng cụ / công ty nhưng mà chúng ta cung ứng.

Chiến lược này không hỗ trợ ích gì cho những người gọi hoặc trang web nhưng mà mình thích được xuất bạn dạng. Nó ko nên về bạn; này đó là về trang web, fan hâm mộ của mình và tạo ra niềm tin yêu nhập tên thương hiệu của công ty. 

Bạn không nhất thiết phải phô vùng về bạn dạng thân thuộc nhập nội dung. Nếu chúng ta dẫn đến điều gì cơ ấn tượng, căn nhà xuất bạn dạng tiếp tục phô vùng về chúng ta bên trên trang web, thông tin tài khoản xã hội và rất có thể trong số bạn dạng tin yêu của mình. Vì mình thích phía trên trang của mình, chúng ta sẽ sở hữu được rất đông người theo dõi dõi và người theo dõi.

Chỉ cần thiết đảm nói rằng tiểu truyện của công ty thực hiện nổi trội tên thương hiệu của công ty. Và là người sáng tác vấn đáp những phản hồi và truyền thông xã hội nhanh gọn lẹ và sở hữu thẩm quyền. Hãy lưu giữ rằng, không người nào từng xây cất tín nhiệm bằng phương pháp phô vùng. 

Thẩm quyền và Chất lượng vượt lên trội

Gây tuyệt hảo với người theo dõi bên trên blog mới mẻ bởi vì con kiến ​​thức và trình độ của công ty. Content bên trên guest blog rất cần được hơn hẳn về ngữ pháp, flow và cấu hình. Chất lượng của miếng vô cùng cần thiết. Trả câu nói. thắc mắc, xác lập thuật ngữ, đánh giá pain point và thể hiện biện pháp.

Lưu ý về Flow : Vào mon 2, tôi tiếp tục thì thầm riêng rẽ với Gary IIlyes của Google về nội dung. Anh ấy nhấn mạnh vấn đề vai trò của flow và cấu hình quy đổi nhập văn viết lách. Ông kể tới sự ngay tắp lự mạch kể từ câu này thanh lịch câu không giống và kể từ đoạn này thanh lịch đoạn không giống. Vì vậy, hãy triệu tập nhập điều này Lúc viết lách. 

Viết nhằm tạo ra tuyệt hảo, nhằm dạy dỗ và muốn tạo niềm tin yêu. Mỗi người gọi nó đều sở hữu tiềm năng trở nên fan hâm mộ kiệt tác của công ty. Nếu chúng ta share nội dung của công ty, những người dân theo dõi dõi chúng ta tiếp tục thấy chúng ta và tên thương hiệu của công ty. Khi chúng ta giành được những người dân theo dõi dõi mới mẻ, mình thích share những bài xích đăng sở hữu thẩm quyền kể từ blog của tớ. 

Bạn ham muốn xuất hiện và kịp lúc với những phản hồi bên trên những blog posts và trong số social shares. Quý khách hàng vấn đáp thắc mắc càng nhanh chóng thì sẽ càng chất lượng tốt. Khi người theo dõi được tương tác thẳng với người sáng tác, chúng ta tiếp tục xây cất quan hệ lưu niệm. 

>>> Xem thêm: Content Creator là gì? Điều khiếu nại cần thiết nhằm trở nên siêu tân binh Content Creator

Chọn một chủ thể nhằm viết lách về

Bắt đầu kể từ đâu

Hãy lưu giữ rằng những blog rộng lớn và sở hữu tác động thông thường lên kế hoạch và tiềm năng nội dung. Trong Lúc những blog không giống há đi ra nhiều ý tưởng phát minh không giống nhau nhập niche của mình – việc làm của công ty là biết niche của bọn chúng và hiểu được blog đang được lần tìm tòi điều gì trong số bài xích guest posts.

Bạn nên lần tìm tòi những chỉ dẫn viết lách và kiểm tra cẩn trọng những gì blog đòi hỏi. Nếu trang web tiếp tục dành riêng thời hạn nhằm viết lách những cách thức này, thì đấy là những gì chúng ta ham muốn. Vì vậy hãy lưu ý theo dõi dõi. 

Đây là 1 trong ví dụ về trang cách thức cũ của công ty chúng tôi Lúc công ty chúng tôi đồng ý những bài xích đăng bên trên blog. Tôi ko thể lý giải sở hữu từng nào gmail tôi đã nhận được được nhập phụ thân năm vừa qua ý kiến đề xuất viết lách những blog posts về những chủ thể trọn vẹn ko tương quan cho tới blog của công ty chúng tôi. Chúng tôi cũng đã nhận được được vô số gmail với những bài xích báo ko phù phù hợp với cách thức của công ty chúng tôi.

Đừng tiêu tốn lãng phí thời hạn của công ty hoặc chỉnh sửa viên tạo ra một bài xích đăng ko phù phù hợp với những gì căn nhà xuất bạn dạng đang được lần lần.

Thực hiện nay nghiên cứu và phân tích của riêng rẽ bạn

Nếu chúng ta có thể nhìn thấy ranking gap mang lại blog mình thích được xuất bạn dạng, chúng ta chất lượng tốt thế.

Bạn rất có thể dùng một dụng cụ như Keyword Gap tool nhằm lần đi ra khoảng cách thân thuộc blog và những phe đối lập tuyên chiến và cạnh tranh. Nếu những blog tuyên chiến và cạnh tranh đang được xếp thứ hạng cao cho 1 cụm kể từ lần tìm tòi và trang web mình thích truy vấn thì ko, có lẽ rằng chúng ta có thể gom lấp tràn khoảng tầm rỗng tuếch cơ. 

Nghiên cứu giúp chủ thể mang lại ý tưởng guest blog

Công cụ yêu thương mến của tôi nhằm nghiên cứu và phân tích blog là topic research tool. Quý khách hàng chỉ việc nhập một từ khóa và coi những chủ thể thời gian gần đây tương quan cho tới từ khóa của công ty.

guest blog

Bạn rất có thể nhấp vào cụ thể từng topic thẻ, nhận những headlines thời gian gần đây và những thắc mắc theo dõi thời hạn thực nhưng mà người xem đang được chất vấn về chủ thể này. 

guest blog

Bằng cơ hội coi những bài xích báo tiếp tục xuất bạn dạng thời gian gần đây, chúng ta có thể thấy điều gì đã thử chất lượng tốt và điều gì không đủ sót. Sau cơ lần đi ra plan nhằm nâng cao chất lượng tốt rộng lớn. Các thắc mắc được liệt kê tiếp tục khiến cho bạn nhìn thấy thắc mắc nhưng mà người xem cần thiết câu vấn đáp và cung ứng vấn đề cụ thể về mục tiêu. 

Email Outreach: Tập trung nhập Giao tiếp Thực tế và Cá nhân

Tôi ko ý kiến đề xuất tiếp cận với những chỉnh sửa viên. Tôi nói cách khác với chúng ta rằng này đó là những gmail thông thường bị bỏ lỡ hoặc bị quăng quật trải qua không ít nhất. Thông thông thường, một gmail kiểu mẫu xuất hiện nay là ko quan trọng và có vẻ như như không tồn tại nỗ lực nhằm hiểu blog và đã được tiến hành. 

Giao tiếp thân thuộc thiện và chân thực là vô cùng cần thiết sẽ được coi nhận và ghi lưu giữ.

Tôi khuyên răn chúng ta nên tạo ra một gmail cá thể nhập cơ chúng ta tiến hành 1 trong các (hoặc kết hợp) những điều sau:

  • Giải mến chúng ta là ai, chúng ta mến gì về blog, nguyên do mình thích góp sức và độ quý hiếm nhưng mà chúng ta nghĩ về bản thân rất có thể đưa đến. Hỏi coi chúng ta đang được lần gì và con kiến ​​thức trình độ của công ty nằm tại đâu.
  • Giải mến con kiến ​​thức trình độ của công ty và những loại bài xích báo chúng ta thông thường viết lách. Hỏi người chỉnh sửa nếu như sở hữu ngẫu nhiên chủ thể nào là chúng ta đang được lần tìm tòi rõ ràng nhưng mà chúng ta có thể hỗ trợ. 
  • Keyword Gap, chúng ta sở hữu nhì tùy lựa chọn. Một là, cung ứng mang lại chúng ta 2-3 titles tương quan cho tới từ khóa, lý giải nguyên do tại vì sao chúng ta sở hữu con kiến ​​thức và trình độ nhằm khái quát chủ thể.
  • Hoặc nhì là, lý giải con kiến ​​thức trình độ của công ty và gaps nhưng mà chúng ta nhìn thấy. Đề xuất một số trong những cơ hội chúng ta cho là chúng ta có thể gom trang web xếp thứ hạng mang lại nó. Và chất vấn coi liệu chúng ta có thể hiệp tác với những chỉnh sửa viên nhằm cả nhì rất có thể bên nhau dẫn đến cái gì cơ nổi trội hay là không.

Lời khuyên răn của tôi

Hãy dừng với những gmail outreach giá thành lùng. Tôi biết người xem tiếp tục trình bày điều này trong vô số nhiều năm, tuy nhiên vẫn còn đó những gmail loại này. Tôi ham muốn gặp gỡ ai cơ nắm rõ về blog của công ty chúng tôi (phong cơ hội và loại content) và là 1 trong Chuyên Viên thực sự về chủ thể chúng ta kể. 

Nổi nhảy nhập số sản phẩm triệu bài xích guest post

Có một số trong những căn nhà văn tạo ra tuyệt hảo rộng lớn những người dân không giống, và những nỗ lực được lên plan cẩn trọng của mình Có nghĩa là trang web mà người ta ham muốn xếp thứ hạng có công năng chất lượng tốt rộng lớn trong những việc tăng loại hạng. FYI, chỉnh sửa viên YÊU điều đó! Dưới đấy là một số trong những điều khiến cho tôi tuyệt hảo nhưng mà chúng ta có thể dùng nhằm tạo ra tuyệt hảo với những người chỉnh sửa và xuất bạn dạng nội dung của bạn:

Ảnh chụp màn hình hiển thị rõ rệt và đọc dễ dàng

Đặc biệt trong số bài xích đăng nằm trong chuyên mục “làm cơ hội nào”. Không xay chỉnh sửa viên chụp lại hình ảnh mang lại bạn; nhiều người sẽ không còn thực hiện. Vì vậy chúng ta rất có thể kể từ chối trực tiếp thừng. Hoặc chúng ta buộc thực hiện chúng ta nên mất mặt thời hạn gửi gmail và đòi hỏi cho mình. Tránh tiêu tốn lãng phí thời hạn của công ty và của mình. 

Tạo đoạn Clip rất chất lượng, nhiều thông tin mang lại guest blog

có thể bổ sung cập nhật nhập content: Độ rõ rệt chất lượng tốt, tiếng động unique và vấn đề không giống nhưng mà người gọi rất có thể dùng và share. 

Kế hoạch cho những tác dụng của SERP

Những người dân có plan và đòi hỏi định hình để sở hữu được địa điểm 0, People also ask hoặc địa điểm băng chuyền đã cho chúng ta biết chúng ta tiếp tục ra đi rộng lớn và chúng ta ham muốn gom trang web của tôi thành công xuất sắc. 

Trích dẫn độc đáo và khác biệt kể từ những Chuyên Viên uy tín

Trích dẫn kể từ những Chuyên Viên luôn luôn chất lượng tốt, tuy nhiên Lúc một người viết lách tìm về một Chuyên Viên và có được một trích dẫn kịp lúc và tương thích cho 1 bài xích báo rõ ràng. Điều cơ thực sự tuyệt hảo. 

Sử dụng tên thương hiệu / blog  

Bất cứ ai chúng ta kỳ vọng được xuất bạn dạng, hãy tích thích hợp những thành công xuất sắc của mình và những blog posts của công ty. Ví dụ bao hàm những links cho tới những bài xích báo sở hữu tương quan, hình ảnh chụp màn hình hiển thị của những Reviews tích vô cùng hoặc nhắc đến điều gì cơ chúng ta đã thử sở hữu tác dụng. 

Hình hình ảnh và infographics

Người chỉnh sửa chất lượng tốt biết người viết lách nên mất quá nhiều sức lực muốn tạo đi ra nội dung rất chất lượng. Xem liệu chúng ta sở hữu lực lượng kiến thiết nhằm trợ gom về hình hình ảnh hoặc infographic đưa đến quyền lợi cho tất cả chúng ta và chúng ta hay là không. Nếu ko, hãy coi Canva để tìm hiểu những cơ hội nhanh gọn lẹ muốn tạo đi ra hình hình ảnh sở hữu mức độ tác động. 

Tối ưu hóa hình ảnh guest blog

Khi gọi là hình hình ảnh, hãy ghi lưu giữ những cách thức hoặc nhất về SEO hình hình ảnh. Giảm độ dài rộng hình hình ảnh cho những người sửa đổi và dùng Alt tags Lúc gửi vào CMS. 

Các trích dẫn giành cho mạng xã hội guest blog

Cung cung cấp cho những người chỉnh sửa 2-3 điểm chất lượng tốt mà người ta rất có thể đi vào bởi vì những lượt share bên trên social. Khi chúng ta share, hãy trình bày điều gì cơ như, “Tôi sở hữu một số trong những ý tưởng phát minh về share bên trên social rất có thể khiến cho bạn tiết kiệm ngân sách thời hạn. Đây là một số trong những điểm cực tốt nhập nội dung bài viết …”. 

Các mẹo sau khoản thời gian guest blog post được xuất bản

Bạn cần thiết nội dung bài viết này nhằm thực hiện chất lượng tốt. Trong Lúc căn nhà xuất bạn dạng tiếp tục tiếp thị bài xích đăng, sở hữu những điều chúng ta nên thực hiện.

  • Hãy phản hồi trong số bình luận – sẵn sàng vấn đáp ngẫu nhiên thắc mắc nào là và phản hồi những phản hồi tích cực; điều này tiếp tục thực hiện cho mình nổi trội Một trong những người sáng tác không giống. 
  • Theo dõi bài xích đăng bên trên những nền tảng xã hội và vấn đáp đánh giá ý nghĩa. 
  • Quảng cáo bài xích đăng bên trên những kênh xã hội của công ty, không chỉ có nhập tuần bài xích đăng được xuất bạn dạng. Đưa đi ra những social shares không giống nhau và share bọn chúng nhập trong cả cả năm đôi khi gắn thẻ căn nhà xuất bạn dạng. 
  • Giữ mang lại nội dung bài viết luôn luôn mới mẻ mẻ – Mọi loại thay cho thay đổi, như đo đếm, thuật toán, giấy tờ thủ tục và những yếu tố pháp luật. Khi chúng ta thấy điều gì này đã thay cho thay đổi, hãy gửi gmail mang lại căn nhà xuất bạn dạng những bạn dạng update rất có thể được thêm nữa nội dung bài viết nhằm đáp ứng nội dung bài viết vẫn đang còn tương quan và uy tín (hãy lưu giữ EAT và YMYL).

Tôi tin yêu chắc chắn rằng guest blog là 1 trong cơ hội ấn tượng nhằm xây cất tên thương hiệu cá thể và tạo ra trí tuệ cho 1 tên thương hiệu to hơn. Tuy nhiên, chủ yếu “cách” chúng ta thực hiện tiếp tục ra quyết định liệu nỗ lực sở hữu thành công xuất sắc hay là không. 

Nguồn tham ô khảo: https://www.semrush.com/blog/guest-blogging/#header13

Xem thêm: dominant là gì

Đừng bỏ lỡ những mẹo nhỏ và kỹ năng SEO bên trên TopOnSeek!